Dạy múa bụng – Bài 6: Di chuyển và đẩy hông lên

Dạy múa bụng - Bài 6: Di chuyển và đẩy hông lên| Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 6: Di chuyển và đẩy hông lên| Belly Dancing

Bây giờ chúng ta hãy thử đẩy hông đối diện, Giữ đầu gối cong, thấp hơn abs tham gia, ngực nâng lên, cánh tay, vai trở lại. Chúng ta sẽ mất một bước bên trái với chân trái, đồng thời chúng ta nâng gót chân phải giảm sàn và đẩy hông bên phải lên và bước trở lại với nhau, và nhấc và cùng nhau và nâng và cùng nhau. Chúng tôi có thể làm điều tương tự phía bên kia. Vì vậy, chúng ta sẽ phải bước qua phải, nâng gót chân trái ra sàn, trái hông lên, bước trở lại với nhau, và Thang máy và lại với nhau và lift và cùng nhau. Và một lần nữa điều quan trọng này là tách biệt, nhìn thấy khi bạn thực sự nâng ngực lên và thư giãn và để cho phong trào này xảy ra ngay bên dưới lồng xương sườn, đầu nâng và một lần nữa giữ đầu gối thực sự, thực sự cong. Chúng ta hãy đi du lịch ở bên phải và thử nó với âm nhạc chúng ta hãy đi du lịch bên trái Hãy thử một chút nhanh hơn. Và đó là cách bạn thực hiện một đẩy hông đối diện.

Related posts

Leave a Comment