Dạy múa bụng – Bài 5: Múa điệu Ai Cập cơ bản

Dạy múa bụng - Bài 5: Múa điệu Ai Cập cơ bản | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 5: Múa điệu Ai Cập cơ bản | Belly Dancing

Vì vậy bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để làm ai cập cơ bản. Trở lại vị trí trung lập, Giữ đầu gối cong, một lần nữa ngực nâng, thấp hơn abs trong. Và bạn sẽ chạm vào chân phải ở phía trước và trở lại, chạm vào trái và quay trở lại. Chạm vào bên phải, quay lại, chạm vào trái và quay trở lại. Giữ đầu gối hơi cong ở mọi thời đại. Và bây giờ khi bạn chạm vào bạn sẽ đẩy hông lên, và phát hành, và phía bên kia. Và khi bạn đẩy, mà hông sẽ đi đến đối diện, hướng lên trên theo đường chéo. Vì vậy, nếu bạn đang ép hông bên phải của bạn lên bạn sẽ nhắm vào góc trên bên trái. Và ngược lại, khi bạn đang ép phía bên trái, nhằm vào góc trên bên phải. Ngực là nâng, và thêm rằng Thang máy nhỏ và xoắn. Một lần nữa, bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang không nảy trong không gian, ngực được nâng lên, người đứng đầu vẫn còn. Và một lần nữa từ bên trong. Và bây giờ chúng ta sẽ thêm vũ khí. Cùng một mặt hoạt động của chân sẽ được hoạt động với cánh tay là tốt, do đó tay phải sẽ đạt được ngay ở phía trước, bên trái sẽ chạm đỉnh đầu của bạn, và sau đó bạn sẽ chuyển đổi. Đẩy phải ở phía trước và xuống. Từ phía bên. Vì vậy bây giờ chúng ta bắt đầu cả tay và chân cùng một lúc. Đạt đến phía trước bên phải, với một twist và chuyển đổi, với một twist. Chúng ta hãy thử rằng với âm nhạc. Và có rất nhiều vị trí cánh tay cho phong trào này, vì vậy bạn có thể nhìn thấy rất nhiều biến thể khác nhau, nhưng đây là một trong các phiên bản cơ bản nhất. Vì vậy, điều này là làm thế nào bạn làm ai cập cơ bản.

Related posts

Leave a Comment