Dạy múa bụng – Bài 42: Lắc vai – Shoulder Isolations

Dạy múa bụng - Bài 42: Lắc vai - Shoulder Isolations | Belly Dancing Dạy múa bụng - Bài 42: Lắc vai - Shoulder Isolations | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 42: Lắc vai – Shoulder Isolations | Belly Dancing

Bây giờ chúng ta sẽ thử vai isolations. Hãy hít vào cánh tay tất cả các con đường lên, thở ra, mang lại cho họ tất cả các lối ra và đi tới bên này sang bên kia như xa như bạn có thể. Một khi bạn đang ở đây, thả vai xuống phía sau, và bạn sẽ có cảm giác này chặt chẽ như là nếu bạn có cả hai vai kết nối thông qua một tấm ván. Thả các khuỷu tay xuống, và bây giờ bạn muốn suy nghĩ về một vai tại một thời điểm. Nên tập trung vào vai phải, bạn sẽ đi để đẩy nó tất cả các con đường phía trước và kể từ khi cả hai vai của bạn được kết nối, vai trái sẽ làm chuyển động ngược lại, nó sẽ trượt tất cả các con đường trở lại. Giữ nó ở đây, bạn muốn tập trung vào cổ tay bây giờ và muốn giữ chúng trong hoàn toàn cùng một chỗ. Ngón tay bị rơi, ngón giữa giảm xuống thấp hơn ngón tay cái, ngực được nâng lên và bây giờ bạn sẽ làm việc di chuyển ngược lại. Bạn sẽ trượt vai phải trở lại, vai trái đến phía trước. Và một lần nữa, đẩy nó thẳng ở phía trước của bạn, và một lần nữa, Giữ cổ tay hoàn toàn, vẫn còn, ngực được nâng lên, cằm được nâng lên. Chúng ta hãy thử rằng với âm nhạc. [nhạc chơi] Và cố gắng một chút nhanh hơn. [nhạc chơi] Vì vậy, hãy chắc chắn rằng khi bạn đang plunching bạn đến trực tiếp ở phía trước của bạn, có là không có Thang máy là một slide để phía trước. Và một chút nhanh hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn còn hơi thở, và khuôn mặt của bạn thư giãn và thư giãn cổ của bạn. Cổ tay là hoàn toàn vẫn còn. Và ở tốc độ cao, isolations vai thực sự biến thành một shimmy. Và đây là cách bạn vai cô lập.

Related posts

Leave a Comment