Dạy múa bụng – Bài 41: Động tác trượt ngực – Side-to-Side Chest Slides

Dạy múa bụng - Bài 41: Động tác trượt ngực - Side-to-Side Chest Slides | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 41: Động tác trượt ngực – Side-to-Side Chest Slides | Belly Dancing

Bây giờ, chúng tôi sẽ cố gắng ngực trình bày, chúng ta sẽ đi bên này sang bên kia. Hãy hít vào cánh tay lên và trở lại vào tư thế bình thường belly dance, do đó, có nghĩa là đầu gối của chúng tôi là cong, tailbone giấu dưới, ngực được nâng lên, vai trở lại của chúng tôi, cằm lên, cổ tay vẫn còn. Bây giờ, chúng ta sẽ trượt ribcage của hơn một bên và sau đó qua phía bên kia. Trong khi bạn đang làm việc này bạn muốn suy nghĩ về hông của bạn ở lại hoàn toàn vẫn còn, đầu gối được uốn cong, và nếu bạn cảm thấy như bạn đang mất đi sự cân bằng của bạn, nhấn đầu gối cùng nhau để ổn định cho mình và bạn sẽ nhấn chân vào sàn nhà. Từ đây, hãy nhớ để nâng ngực lên một chút và một lần nữa hãy cô lập bằng cách trượt bên phải và sau đó qua bên trái. Và chúng ta hãy thử đôi thời gian. Và khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái với điều này, thêm cánh tay, di chuyển từ từ và xuống. Và một chút nhanh hơn.Và đó là làm thế nào bạn cô lập ngực của bạn từ bên này sang bên kia.

Related posts

Leave a Comment