Dạy múa bụng – Bài 4: Động tác Upper Abs

Dạy múa bụng - Bài 4: Động tác Upper Abs | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 4: Động tác Upper Abs | Belly Dancing

Vì vậy, bây giờ chúng ta sẽ cố gắng cô lập chỉ abs trên. Giữ đầu gối uốn cong, ngực nâng lên và cảm thấy thang máy đến từ phía trên của bạn trở lại, do đó bạn muốn cảm thấy sự hỗ trợ nâng bạn lên. Cố gắng thư giãn vùng bụng của bạn, giữ cho đầu gối cong, hông trung tính. Bạn đang đi để thư giãn các cơ bụng dưới, và sau đó ký hợp đồng với cơ bụng trên trong mạnh. Hít vào và cố gắng để tìm thấy nó với một thở ra, vì vậy nếu bạn thở ra thật mạnh, bạn sẽ tìm thấy sự co đó. Cảm thấy điều đó và cố gắng liên lạc với điều đó mà không cần sử dụng hơi thở của bạn. Vì vậy, việc giữ abs thấp hơn thư giãn, bạn đang gonna tất cả mọi thứ trong hợp đồng và đẩy ra, và hợp đồng trong và ngoài. Và thực sự cố gắng tránh sử dụng hơi thở của bạn để tìm cơ đó hoặc ít nhất là sau khi bạn tìm thấy nó, hãy cố gắng thư giãn và không sử dụng một hơi thở từng cơn co thắt. Hãy thử điều đó với âm nhạc -. Và trong Và nhanh hơn một chút. Kiểm tra xem nếu abs thấp hơn bạn đang tham gia. Họ cần được nới lỏng. Đây hoàn toàn là một ab co trên. Hãy cố gắng nhanh hơn. Đó là cách bạn cô lập abs trên của bạn.

Related posts

Leave a Comment