Dạy múa bụng – Bài 37: Đẩy ngực ra phía trước

Dạy múa bụng - Bài 37: Đẩy ngực ra phía trước | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 37: Đẩy ngực ra phía trước | Belly Dancing

Bây giờ chúng tôi sẽ cố gắng làm tăng lực nâng ngực. Giả sử chúng tôi vị trí tư thế cơ bản múa bụng, cánh tay ra, nâng ngực, đầu gối ép với nhau, tailbone xuống và bạn sẽ cảm thấy các bắp thịt ở trên của bạn trở lại. Cố gắng không để trượt vai xuống phía sau, bạn sẽ nâng ribcage của tất cả các con đường lên và thả trở lại xuống. Khi bạn nâng bạn sẽ cảm thấy một squeeze ngay giữa dao vai và như bạn mang lại cho ngực, bạn sẽ cảm thấy abs trên của bạn có được tham gia và hợp đồng tất cả các con đường xuống. Nâng ta lên và thả tất cả các con đường xuống. Và những gì bạn muốn tránh là sử dụng hơi thở của bạn, có nghĩa là nếu bạn muốn thử loại này trong đầu bạn có thể muốn hít tất cả các con đường lên và thở ra tất cả các cách xuống, nhưng bạn muốn tìm những isolations mà không cần sử dụng hơi thở của bạn. Vì vậy bạn sẽ nâng ta lên và thả tất cả các cách xuống và lên và hãy thử rằng với âm nhạc. Như bạn đang nâng được cẩn thận không để kiến trúc của bạn trở lại thấp hơn, do đó, bạn muốn giữ tailbone trỏ không có vấn đề gì. Và một lần nữa thư giãn cổ, nâng lên và xuống. Và một chút nhanh hơn, đạt thẳng lên và xuống. Khi bạn cảm thấy thoải mái với phong trào này, thêm cánh tay và cố gắng nó với trên cao cánh tay đưa tay xuống. Và đó là làm thế nào bạn cô lập ngực đi lên và xuống.

Related posts

Leave a Comment