Dạy múa bụng – Bài 36: Đẩy ngực từ trước ra sau

Dạy múa bụng - Bài 36: Đẩy ngực từ trước ra sau | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 36: Đẩy ngực từ trước ra sau | Belly Dancing

Bây giờ chúng ta sẽ để cô lập ngực và chúng ta sẽ trượt về phía trước để trở lại. Giả định cơ bản belly dance vị trí tư thế, đầu gối được uốn cong, ngực nâng lên, tailbone giấu xuống. Từ đây chúng ta nhấn đầu gối với nhau và nhấn chân vào sàn nhà để giữ cân bằng của chúng tôi. Và bây giờ bạn sẽ muốn trượt ngực tất cả con đường phía trước, ở ngang xuống sàn nhà và sau đó hợp đồng trở lại vào vị trí trung lập. Và một lần nữa, tất cả các đường trượt về phía trước và quay trở lại và nếu ban đầu bạn thực sự cảm thấy như bạn không thể thấy rằng, nhấn tay vào hông của bạn hỗ trợ nó theo cách đó và trở lại vị trí trung lập. Trượt tất cả các con đường phía trước và trở lại. Chúng ta hãy thử rằng với âm nhạc. Như bạn đang trượt, hãy chắc chắn rằng không là không có căng thẳng ở cổ của bạn, vì vậy hãy thử để thư giãn, hãy thở sâu. Khi bạn cảm thấy thoải mái, buông hông của bạn và đưa tay ra. Đôi thời gian. Và đó là làm thế nào bạn cô lập về phía trước ngực để trở lại.

Related posts

Leave a Comment