Dạy múa bụng – Bài 35: Động tác khóa hông đôi

Dạy múa bụng - Bài 35: Động tác khóa hông đôi | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 35: Động tác khóa hông đôi | Belly Dancing

Vì vậy bây giờ chúng ta sẽ đi qua các khóa cơ bản hip kép. Trở lại vị trí trung lập, uốn cong đầu gối của bạn, nâng ngực. Và bạn đang đi để thẳng một đầu gối để nâng hông mà lên, phát hành nó trở lại xuống và khóa lên, một lần nữa, và phát hành. Vì vậy, nó là dấu hai trên cùng một bên. Bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang phía bên kia. Thêm nâng hông trái lên bởi thẳng đầu gối trái, phát hành trở lại xuống, và một thời gian ký kết hợp đồng và phát hành. Và chuyển đổi. Phải, phải, trái, trái, phải, phải, trái, trái.

Và một lần nữa bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang không nảy trong không gian để đầu của bạn đang ở trong chính xác vị trí tương tự, ngực được nâng lên, không có gì khác chuyển động, ngoại trừ những hông. Và một lần nữa, chúng ta hãy thử rằng với âm nhạc.

Trong đầu bạn có thể muốn thay đổi trọng lượng của bạn cho rằng chân, để thấy rằng sự cô lập hoàn toàn. Vì vậy một chút lớn hơn. Cho phép thử nó nhanh hơn.

Giữ bàn tay thoải mái, rất nhiều năng lượng trong các ngón tay, ngực nâng lên. Và nhanh hơn.

Bây giờ kéo nó trong, và giữ cho nó ngay bên dưới ribcage của bạn do đó bạn không phải đang chuyển trọng lượng của bạn từ bên này sang bên kia. Bên phải, trái.

Gót chân nằm xuống không có vấn đề gì, trọng lượng là ở giữa phần phía trước của chân và gót chân.

Và một chút nhanh hơn.

Đó là cách bạn nâng hông của bạn và làm một ổ khóa hip kép.

Related posts

Leave a Comment