Dạy múa bụng – Bài 34: Chuyển động phần mông và eo

Dạy múa bụng - Bài 34: Chuyển động phần mông và eo | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 34: Chuyển động phần mông và eo | Belly Dancing

Vì vậy, bây giờ, chúng tôi sẽ đi qua hông nâng cơ bản. Giả sử chúng tôi vị trí tư thế cơ bản múa bụng.Vì vậy, chân phải dưới xương hông. Đầu gối được uốn cong. Thấp hơn abs được giấu, ngực nâng lên, cánh tay ra. Và bây giờ bạn sẽ uốn cong đầu gối thậm chí nhiều hơn trước và tập trung vào nâng hông một lúc một thời gian bởi thẳng một đầu gối tại một thời điểm. Vì vậy, khi bạn thẳng đầu gối bên phải, đúng hông sẽ đi lên và nó sẽ bắn thẳng lên vào cơ thể của bạn. Vì vậy, bạn muốn để suy nghĩ về cuộc họp xương hông của bạn lên đến ribcage sắp trở lại Trung tâm. Chuyển đổi sang phía bên kia, thẳng rằng đầu gối, xuống trở lại. Đảm bảo rằng bạn đang giữ bạn gót trên sàn nhà và bạn không nâng lên với bất kỳ điểm nào. Và một lần nữa, nâng hông lên và trở lại xuống vị trí trung lập, phía bên kia trở lại vị trí. Bây giờ, bỏ qua mà giữ ở giữa và bạn sẽ đi lên, và lên và lên, và lên. Và gần gũi hơn bạn đang xuống mặt đất, các dễ dàng hơn nó sẽ là tìm thấy rằng sự cô lập. Chúng ta hãy thử rằng với âm nhạc. Và một chút nhanh hơn, Giữ gót chân của bạn trên sàn nhà, ngực nổi ra, cánh tay thoải mái. Đảm bảo rằng bạn không di chuyển trong không gian và đầu của bạn không bopping lên và xuống. Và nhanh hơn. Và tốc độ tối đa. Và đó là sự cô lập hip cơ bản.

Related posts

Leave a Comment