Dạy múa bụng – Bài 32: Động tác căng hóp bụng

Dạy múa bụng - Bài 32: Động tác căng hóp bụng | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 32: Động tác căng hóp bụng | Belly Dancing

Vì vậy, bây giờ chúng ta hãy cố gắng cô lập chúng tôi bụng cả. Giữ đầu gối cong, tailbone xuống như thường lệ, ngực nâng lên và đảm bảo rằng bạn vẫn còn thở thoải mái. Vì vậy, bạn muốn nâng lồng xương sườn của bạn lên, nhưng vẫn còn thở. Cuộn vai, cánh tay ra. Đi của bạn để hợp đồng toàn bộ bụng siêu chặt chẽ như là nếu bạn làm một sit-up.

Vì vậy, mọi việc sẽ đi vào; thấp hơn abs và các abs trên Tuy nhiên, hãy chắc chắn của bạn không xoay hông của bạn dưới ở tất cả. Vì vậy, tạm trú của bạn hoàn toàn trung lập và điều này là một di chuyển hoàn toàn cơ bắp. Cột sống của bạn vẫn trung lập tại mọi thời điểm. Như vậy hợp đồng tất cả mọi thứ trong, và bây giờ thay vì phát hành, bạn sẽ đẩy với cùng một lượng bạn sử dụng để kéo trong sức mạnh.

Vì vậy bạn sẽ imprint cả bụng. Và một lần nữa, khi bạn làm điều này, chắc chắn bạn không crunching của bạn trở lại thấp hơn tailbone vẫn trung lập. Và ký kết hợp đồng siêu chặt chẽ, đẩy. Và trong và ra ngoài. Chúng ta hãy thử rằng với âm nhạc; và vào, ra, vào, ra ngoài. Và chắc chắn rằng bạn vẫn còn thở. Và một chút nhanh hơn. Và một chút teeny nhanh hơn. Đó là làm thế nào bạn cô lập bụng của bạn.

Related posts

Leave a Comment