Dạy múa bụng – Bài 31: Di chuyển hông lên xuống

Dạy múa bụng - Bài 31: Di chuyển hông lên xuống | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 31: Di chuyển hông lên xuống | Belly Dancing

Vì vậy, bây giờ chúng ta sẽ thử một giọng xuống hông hoặc như chúng tôi có thể gọi nó là động cơ piston hông. Vì vậy, bây giờ chúng ta để giữ cho đầu gối thực sự cong. Chúng ta sẽ nâng hông bên phải lên và chúng ta thực sự có đúng hông ra sàn nhà cũng như hoàn toàn. Sau đó, chúng ta sẽ mất một bước vào chân phải và chúng tôi sẽ ngay lập tức cuộc sống chân trái ra sàn nhà. Và một lần nữa chuyển đổi sang chân phải lơ lửng trên sàn nhà và sau đó chuyển sang chân trái. Trong khi chúng tôi đang làm điều này, chúng tôi đang thực sự gonna thêm một giọt hông trên mỗi bên. Vì vậy để làm một hip thả bạn chỉ có thể phát hành hông xuống và đời sống nó trở lại lên và bạn sẽ cảm thấy điều này trong khi của bạn. Vì vậy, khi chúng tôi chuyển trọng lượng của chúng tôi ở bên phải bên bạn sẽ phải làm một giọng xuống. Bạn đang gonna hop qua nâng hông ra sàn nhà là ở phía đối diện. Switch, và chuyển đổi, và chuyển đổi và chuyển đổi, và những gì bạn muốn bạn muốn thử để tránh có một thư bị trả lại xuống. Để làm điều mà bạn cần để giữ cho đầu gối thực sự cong ở tất cả thời gian, ngực nâng lên bụng giấu. Cho phép thử với âm nhạc. Và kể từ khi bạn đang tham gia một bước với phong trào mỗi bạn có thể đi du lịch với điều này rất dễ dàng. Bạn có thể đi về phía trước, bạn có thể đi du lịch trở lại. Cho phép thử mà một chút nhanh hơn. Hãy nhớ vẫn còn thở, thư giãn cổ, thư giãn tay. Và đó là cách bạn làm một xoắn hông xuống.

Related posts

Leave a Comment