Dạy múa bụng – Bài 30: Động tác lắc hông và đá chân

Dạy múa bụng - Bài 30: Động tác lắc hông và đá chân | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 30: Động tác lắc hông và đá chân | Belly Dancing

Vì vậy, bây giờ chúng ta hãy thử hip thả và kick. Hãy đến quay lại cùng một vị trí chúng tôi đã ở trước đó, vì vậy giữ cho đầu gối uốn cong, chân trái là văn phòng phẩm, mà là đứng chân, chân phải ở phía trước, gót chân nâng lên, ngực lên, cánh tay ra, thấp hơn abs được giấu. Vì vậy, bây giờ chúng tôi sẽ cố gắng để phát hành bàn chân, giảm hông xuống và lên và bây giờ bạn sẽ thực sự chỉ các ngón chân và phát hành chân ra. Trở lại xuống cùng một vị trí, chạm vào ngón chân xuống sàn nhà, tất cả các cách xuống và lên và thả chân. Hip giảm liên tục không có vấn đề gì bàn chân là làm đó là lý do tại sao nó là rất quan trọng để giữ cho đầu gối trái siêu siêu cong và thực sự mạnh mẽ. Xuống và phát hành.Chúng ta hãy thử rằng với âm nhạc. Xuống và phát hành. Hãy chắc chắn rằng bạn đang trỏ như bạn kick, vì vậy bạn chỉ cho tất cả các ngón chân và có một xoay nhẹ vào chân vì vậy mà khi bạn thực sự đá, bạn đang quay gót chân một chút nhỏ, nhỏ. Chúng ta hãy thử nhanh hơn. Và một lần nữa, bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang không nảy trong không gian, ngực được nâng lên và phần còn lại của cơ thể của bạn được thoải mái và anh vẫn đang thở. Không có căng thẳng ở cổ và cánh tay là duyên dáng. Và đó là cách bạn thả hông và đá.

 

Related posts

Leave a Comment