Dạy múa bụng – Bài 29: Động tác lắc hông

Dạy múa bụng - Bài 29: Động tác lắc hông | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 29: Động tác lắc hông | Belly Dancing

Vì vậy bây giờ cho phép đi cho hip thả cơ bản. Cho phép thay đổi trọng lượng trên chân trái, bước ngay ở phía phải, Giữ gót chân nâng lên. Uốn cong đầu gối cả hai, đặc biệt là uốn cong đầu gối này-bạn muốn đảm bảo rằng đầu gối này vẫn còn cong không có vấn đề gì trong suốt toàn bộ chuyển động. Đây là phần quan trọng nhất. Bước khác bàn chân phải ở phía trước, gót chân nâng lên, ngực, vai lưng, kéo dài cánh tay của bạn tất cả các cách ra ngoài. Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn còn thở khi bạn đang ở đây. Bây giờ chúng ta sẽ đẩy trọng lượng của chúng tôi vào chân phải, thẳng một chút teeny teeny đi vào Thang máy hông. Bây giờ từ đây đi của bạn để phát hành tất cả các cách giảm hông. Một lần nữa nhấc lên và xuống, lên và xuống. Và không có vấn đề gì chân trái ở cong. Đầu gối trái vẫn còn cong không có vấn đề gì. Và lên và xuống và lên. Và cho phép thử rằng với âm nhạc. Và đôi temp. Và nhanh hơn. Và một lần nữa chắc chắn rằng bạn không nảy lên xuống trong không gian.Người đứng đầu vẫn còn ở mức độ tương tự. Ngực được nâng lên và cô lập nó ra khỏi phần còn lại của cơ thể của bạn. Và đó là làm thế nào bạn làm giảm cơ bản hip.

Related posts

Leave a Comment