Dạy múa bụng – Bài 25: Động tác tách các cơ bụng

Dạy múa bụng - Bài 25: Động tác tách các cơ bụng | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 25: Động tác tách các cơ bụng | Belly Dancing

Bây giờ chúng ta hãy cố gắng cô lập chúng tôi thấp hơn abs chỉ. Giữ đầu gối cong, tailbone xuống, nâng ngực, vai lại, cánh tay ra. Cậu hợp đồng khoảng một inch dưới rốn để kéo các cơ bắp trong.Trong đầu bạn có thể thử để xoay hông theo đó là tốt vì vậy chỉ cần tìm thấy rằng sự cô lập, nhưng lý tưởng nhất bạn muốn điều này là một di chuyển hoàn toàn cơ bắp mà không thỏa hiệp một vị trí bình thường. Vì vậy, trong đầu chúng ta hãy chỉ cần xoay hông theo hợp đồng, và phát hành, và trong, phát hành và đảm bảo rằng khi bạn phát hành bạn không untuck tailbone của bạn trở lại, bạn muốn chắc chắn rằng bạn trở lại vẫn thẳng ngay cả khi bạn uncurl quay trở lại vị trí trung lập. Vì vậy, hãy thử rằng với âm nhạc. Bây giờ cố gắng cô lập chỉ có ab cơ bắp thấp, không di chuyển hông của bạn, do đó, xương hông sẽ thực sự vẫn trung lập. Cố gắng để hợp đồng chỉ thấp hơn abs, kéo trong, và phát hành, trong, và phát hành. Và một chút nhanh hơn. Trong khi bạn đang cô lập giữ abs trên thoải mái. Và nhanh hơn. Đó là làm thế nào bạn cô lập abs của bạn thấp hơn.

Related posts

Leave a Comment