Dạy múa bụng – Bài 24: Động tác xoay hông ngang theo vòng tròn

Dạy múa bụng - Bài 24: Động tác xoay hông ngang theo vòng tròn | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 24: Động tác xoay hông ngang theo vòng tròn | Belly Dancing

Bây giờ chúng ta hãy thử làm một vòng tròn hông dọc ngày chỉ hông. Vì vậy, sắp trở lại cùng một vị trí mà chúng tôi sử dụng để làm giảm hông và nâng hông, đứng đầu gối chân trái cho bây giờ là cong.Bước chân khác tiếp theo nó, gót chân được nâng lên. Cả hai đầu gối uốn cong, tailbone giấu xuống, nâng ngực, vai, cánh tay ra. Chúng ta sẽ để hợp đồng hông lên và giữ nó ở đó cho một thứ hai. Bây giờ chúng ta đẩy hông về phía trước, giống như chúng tôi làm một twist phía trước để trở lại. Chỉ có thời gian này, chân sẽ được nâng lên và giày cao gót lên. Đẩy hông về phía trước, giảm hông và kéo nó trở lại. Nâng lên. Ở phía trước. Xuống. Và trở lại. Chúng ta hãy thử rằng với âm nhạc.

Và khi bạn mịn nó ra, bạn sẽ có được một vòng tròn. Và bạn có thể đảo ngược nó là tốt, đi lên, quay lại, down, chuyển tiếp. Lên. Trở lại. Xuống. Ở phía trước. Và mịn ra. Tiếp cận. Cố gắng giữ cho mình từ việc thay đổi mức độ của bạn vì vậy, người đứng đầu ở chính xác cùng một chỗ. Ngực được nâng lên.

Related posts

Leave a Comment