Dạy múa bụng – Bài 21: Động tác xoay hông hình số 8 theo chiều dọc

Dạy múa bụng - Bài 21: Động tác xoay hông hình số 8 theo chiều dọc | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 21: Động tác xoay hông hình số 8 theo chiều dọc | Belly Dancing

Bây giờ hãy thử số liệu theo chiều dọc trên cả hai hình thức hông lên đến xuống. Giữ đầu gối cong, chúng ta sẽ nâng gót chân phải ra sàn nhà, đẩy đi vào hông phải. Bây giờ chúng ta sẽ trượt nó ra, thả gót chân xuống, đưa hông xuống và ký hợp đồng lại ở về phía Trung tâm. Bây giờ chúng ta sẽ chuyển sự chú ý của chúng tôi từ bên này sang bên kia cơ thể, nâng hông trái lên, đẩy, thả gót chân xuống ký kết hợp đồng quay trở lại. Nâng ngay, gót chân phải đi lên các tầng, đẩy, xuống, kéo trở lại để Trung tâm, nâng phía bên trái ra, gót chân xuống và trong. Bây giờ bạn muốn cẩn thận, khi bạn đang đẩy ra, hãy chắc chắn rằng bạn đang giữ theo cách bên trong của bàn chân, bạn không muốn để cuộn mắt cá chân ở tất cả, vì vậy bạn có muốn ở trung tâm. Vì vậy một lần nữa, bạn muốn giữ ngực thực sự havering, cằm lên, và phong trào này nên không thân trên của bạn nào. Vì vậy, hãy thử rằng với âm nhạc. [nhạc chơi] Bước, bước còn lại. Hãy thử nó một chút nhanh hơn. Vì vậy, bạn muốn chắc chắn rằng đuôi xương đang trỏ xuống không có vấn đề gì và thấp hơn của bạn vẫn được tham gia và không không xoắn để chuyển động này do đó, nó thực sự xảy ra chỉ từ bên này sang bên kia có là không có mặt hoặc trở lại kích thước cho nó, và đuôi xương nằm xuống. Một lần nữa. Bây giờ, tôi sẽ khuyên bạn nên giữ này ra khỏi bạn ngực cô lập siêu nhưng đôi khi bạn muốn để cho ngực của bạn có liên quan và để cho nó đi vào trên cơ thể của bạn. Vì vậy, đó là cách bạn đang làm một lên xuống dọc con số 8.

Related posts

Leave a Comment