Dạy múa bụng – Bài 20: Động tác xoay hông ngang hình số 8 đảo ngược

Dạy múa bụng - Bài 20: Động tác xoay hông ngang hình số 8 đảo ngược | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 20: Động tác xoay hông ngang hình số 8 đảo ngược | Belly Dancing

Bây giờ chúng ta hãy đi ngược lại con số 8 ngang – bây giờ nó sẽ được đi du lịch trở về trước. Giữ cho đầu gối uốn cong, xoắn hông trở lại đầu tiên – vì vậy chúng ta sẽ tập trung vào hông phải đầu tiên – xoắn tất cả các cách trở lại, đẩy qua góc sau, đến cùng bên phải, cho đến khi bạn nhấn phía trước góc, trượt qua, ký kết hợp đồng abs thấp hơn và chuyển sự chú ý của bạn vào mặt sau của phía bên trái. Ở góc quay tới phía trước, ký kết hợp đồng abs thấp hơn, kéo trong. Và phía bên phải, và trở lại, và trái, và ngược lại. Hiện nay phong trào này đang xảy ra hoàn toàn theo chiều ngang sàn – có là không có lên để xoay xuống. Đây là một chỉ ngang sàn. Hãy thử điều đó với âm nhạc. hông phải trở lại, và múc, và xúc, ký hợp đồng hông thấp hơn, và xung quanh, và xung quanh. Bạn sẽ cố gắng để giữ cho bạn lồng ngực tương đối vẫn còn. Không có thay đổi cấp độ – đầu của bạn đang ở trong cùng một vị trí. Đó là một con số mịn 8. Và đó là cách bạn đảo ngược một con số ngang 8.

Related posts

Leave a Comment