Dạy múa bụng – Bài 2: Động tác lắc hông

Dạy múa bụng - Bài 2: Động tác lắc hông - Walking Shimmy | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 2: Động tác lắc hông – Walking Shimmy | Belly Dancing

Vì vậy, bây giờ hãy thử “đi shimmy hông”. Để chuẩn bị cho nó, hãy giữ đầu gối thực sự uốn cong. Hãy suy nghĩ về những thang máy hip chúng tôi đã làm trước đó. Nice và chậm, nâng một bên hông tại một thời điểm. Và bạn muốn thực sự cảm thấy điều này ở bên bạn nhiều hơn đẩy qua đầu gối. Chỉ vì chúng ta sẽ sử dụng đầu gối để có thể đi bộ. Vì vậy, hãy thử để cảm nhận điều này trong obliques của bạn hơn bất cứ thứ gì khác. Nhớ giữ cho ngực nâng lên, bụng dưới nhét không có vấn đề gì bạn đang làm với hông của bạn. Trong khi chúng tôi đang ở đây, cố gắng nâng một gót chân khỏi sàn, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của áo sơ mi. Điều đó có nghĩa là bạn không phải siêu nâng một bên và hầu như không nâng khác. Bạn muốn thử để giữ nó như là ngay cả khi có thể, mặc dù một chân cao hơn khác một chút. Hãy thử các bên khác. Nâng gót chân trái khỏi mặt sàn. Đang cố gắng để giữ cho áo sơ mi hip chẵn. Ngực nâng lên và gót chân xuống. gót chân phải dỡ bỏ. Bây giờ cố gắng để nhấc chân khỏi sàn. Bạn có thể chạm vào nó đến mắt cá chân của chân đối diện, hoặc để cho nó di chuột ở phía trước. Và bước trở lại với nhau. Hãy thử các bên khác. Nhấc chân ra. Hãy thử mở rộng về phía trước. Và trong khi bạn đang làm điều này, hãy thử để có một áo sơ mi thoải mái liên tục không có vấn đề gì. Và đặt nó xuống. Hãy thử điều đó với âm nhạc. Chúng tôi đang đi để nâng gót chân phải lên. Đi một bước. Nhấc gót chân trái lên. Và nhấc bàn chân. Và bước. Đẩy mạnh trở lại. Hãy thử để có một áo sơ mi thoải mái liên tục không có vấn đề gì. Nâng ngực, vai lưng, cánh tay đầy năng lượng. Hãy thử một chút nhanh hơn. Du lịch trở lại. Và đó là cách bạn đi bộ với một áo sơ mi.

Related posts

Leave a Comment