Dạy múa bụng – Bài 16: Đánh hông ngang hình số 8

Dạy múa bụng - Bài 16: Đánh hông ngang hình số 8 | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 16: Đánh hông ngang hình số 8 | Belly Dancing

Bây giờ chúng ta hãy cố gắng làm con số 8 chỉ trên một hip, chuyển đổi vị trí của bạn sắp trở lại đứng trên chân trái, Giữ cho bạn trái đầu gối uốn cong, brining gót chân về phía trước của chân phải lên. Chúng ta sẽ để nâng ngực lên, mở rộng cánh tay, nâng hông bên phải lên, thả nó về phía trước, đưa nó trở lại xuống và trở lại vị trí trung lập, nơi mà bạn thường đang đứng. Sau đó bạn sẽ tiến hành để nâng nó lên, đem nó trở lại, thả nó xuống và một lần nữa trở về Thái độ trung lập. Lên, chuyển tiếp, xuống, trung lập, up, back, down, trung tính. Vì vậy chúng tôi đang vẽ một con số 8 đi lên để xuống, và một lần nữa điều này xảy ra ở kích thước này, song song với cơ thể của bạn nếu bạn đang đối mặt với một bên. Chúng ta hãy thử rằng với âm nhạc và nhanh hơn. Và đó là cách bạn thực hiện một mặt hông con số 8.

Related posts

Leave a Comment