Dạy múa bụng – Bài 15 : Nhịp bước chân kết hợp hông

Dạy múa bụng - Bài 15 : Nhịp bước chân kết hợp hông | Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 15 : Nhịp bước chân kết hợp hông | Belly Dancing

Bây giờ chúng ta hãy thử shimmy Choo Choo. Vì vậy, những gì chúng ta làm là bước vào chân phải và chân trái và bên phải và trái, Giữ đầu gối thực sự cong, ngực nâng lên, tailbone, và chúng ta sẽ làm điều này thực sự nhanh chóng và với mỗi bước chúng ta nâng hông lên. Vậy bí quyết đó là giữ đầu gối thực sự uốn cong và không cho phép mình thẳng hoặc trả lại. Giữ đầu gối cong và suy nghĩ về bắn súng hông để đáp ứng ribcage. Vì vậy, tham gia một bước với mỗi hông nâng, chúng tôi sẽ đi bên phải, trái, phải, trái và hãy thử rằng với âm nhạc. Và điều này là dễ dàng hơn nếu bạn giữ gót chân nâng lên khỏi sàn nhà và giữ trọng lượng bên trong của bàn chân. Và nhanh hơn. Giữ ngực nâng lên, không cho phép mình thư bị trả lại hoặc mức độ thay đổi vì vậy, người đứng đầu nổi lên và thử nó nhanh hơn. Bạn có thể đi du lịch với nó và đó là làm thế nào bạn làm shimmy Choo Choo.

Related posts

Leave a Comment