Dạy múa bụng – Bài 12: Di chuyển kết hợp với đánh hông lên

Dạy múa bụng - Bài 12: Di chuyển kết hợp với đánh hông lên| Belly Dancing

Dạy múa bụng – Bài 12: Di chuyển kết hợp với đánh hông lên| Belly Dancing

Vì vậy bây giờ cho phép thử nâng hông đi du lịch. Giữ đầu gối uốn cong, xương đuôi xuống, ngực nâng lên, abs tham gia. Bạn sẽ nhấc phải chữa lành ra sàn và đi của bạn để giữ cho đầu gối trái cong.Vì vậy, hãy chắc chắn của bạn ở vị trí này vào mọi lúc. Bây giờ bạn sẽ chỉ mất một chút bước sang bên phải và sau đó trộn trái chân hơn đến chân phải. Bạn sẽ giữ quyền lành ra sàn nhà và chân trái trên sàn nhà. Nâng lên và bước cùng nhau. Vì vậy, chúng tôi sẽ thực sự đẩy hông tất cả các cách khi chúng tôi bước lên bên phải chân bước cùng nhau và nâng và cùng nhau và nâng và cùng nhau. Và bây giờ chúng tôi sẽ cố gắng điều tương tự ở phía bên kia. Vì vậy nâng trái lành ra sàn nhà. Chúng ta sẽ mất một bước nhỏ ra, nâng hông ra và sau đó, khi chúng tôi thả hông xuống chúng ta sẽ mất shuffling bước cùng nhau một chút và Thang máy và lại với nhau như chúng tôi đi du lịch ở bên trái.Thang máy và lại với nhau và nâng và cùng nhau. thử nó một lần nữa ở bên phải. Lên và cùng nhau.Cho phép thử mà với âm nhạc. (âm nhạc chơi). Ở bên trái. Như cố gắng đi du lịch của bạn để giữ cho điều này cô lập trong cơ thể thấp hơn chỉ. Vì vậy ngực được nâng lên và người đứng đầu lên và bạn không nảy trong không gian tối đa xuống. Vì vậy cho phép thử tốc độ đầy đủ. Đi du lịch ở bên phải.(âm nhạc chơi) Và hãy nhớ rằng phong trào này là hoàn toàn ngang. Đó là không xoắn. Cho phép thử cho nó chút chút nhanh hơn. Và bạn có thể mang nó xung quanh. Và đó là làm thế nào bạn đi du lịch với nâng hông.

Related posts

Leave a Comment