Dạy múa bụng – Bài 1: Động tác cuộn bụng

Dạy múa bụng - Bài 1: Động tác cuộn bụng - Belly Roll

Dạy múa bụng – Bài 1: Động tác cuộn bụng – Belly Roll

Bây giờ chúng ta hãy thử Choo Choo shimmy. Vì vậy, những gì chúng ta sẽ làm là bước trên chân phải và chân trái và bên phải và bên trái, giữ cho đầu gối thực sự uốn cong, ngực nâng lên, xương cụt xuống, và chúng ta sẽ làm điều này thực sự nhanh chóng và với mỗi bước chúng ta sẽ nâng hông lên. Vì vậy, bí quyết đó là giữ cho đầu gối thực sự uốn cong và không cho phép bản thân mình thẳng hoặc trả lại. Giữ đầu gối cong và nghĩ về chụp hông để đáp ứng lồng ngực. Vì vậy, tham gia một bước với từng nâng hông, chúng ta sẽ phải đi bên phải, trái, phải, trái và chúng ta hãy cố gắng mà với âm nhạc. Và điều này là dễ dàng hơn nhiều nếu bạn giữ cho gót chân nhấc lên khỏi sàn nhà và giữ trọng lượng ở bên trong của bàn chân. Và nhanh hơn. Giữ ngực nâng lên, không để cho mình bị trả hoặc thay đổi mực vì vậy đầu là nổi lên và thử nó thậm chí còn nhanh hơn. Bạn có thể đi với nó và đó là cách bạn làm một shimmy Choo Choo.

Related posts

Leave a Comment